เลิกบุหรี่รับคริสต์มาส!! “ยูอาอิน” ประกาศเลิกเป็นสิงห์อมควัน

คอลัมน์ : เก็บมาฝาก

 

"ยูอาอิน" ประกาศเลิกเป็นสิงห์อมควัน รับคริสมาส

 

“ยูอาอิน” พระเอกเกาหลีคนดังประกาศเลิกบุหรี่ ในปี 2020 นี้ แต่แฟนๆ และสื่อเข้าใจผิดคิดว่าจะเลิกสูบไปเลย ก็เลยตัดสินใจหยุดสูบต่อไปเรื่อยๆ เพื่อสุขภาพ!!

สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ผู้ติดตามไม่น้อย เมื่อวันคริสต์มาสอีฟที่ผ่านมา (24 ธ.ค. 63) ทาง “ยูอาอิน” (Yoo Ah In) พระเอกเจ้าบทบาทชาวเกาหลีใต้ วัย 34 ปี ได้โพสต์เซ็ตภาพของตัวเองขณะกำลังสูบบุหรี่ พร้อมแคปชั่นบรรยายภาพยาวเหยียว ว่าเตรียมปิดฉาก 17 ปีการเป็นสิงห์อมควันของตัวเองในปี 2020 นี้ เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ทางเดินหายใจสะดวกโล่ง เลิกไอพร่ำเพรื่อและนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ จึงอยากให้แฟนๆ ร่วมยินดีกับเขาด้วย พร้อมกับอวยพรคริสต์มาสต์และปีใหม่ให้กับแฟนๆ ไปด้วยกันในโพสต์นี้

และต่อมาไม่ทันข้ามวัน “ยูอาอิน” ยังได้แปะเพิ่มมาอีก 2 โพสต์ เป็นภาพที่สื่อพากันตีข่าวเรื่องเขาประกาศเลิกสูบบุหรี่กันอย่างคึกคัก ซึ่ง “ยูอาอิน” แจงเพิ่มเติมว่า บางสื่อหรือบางคนบอกว่าเขาเขียนเลขปีในโพสต์ก่อนหน้านี้ผิด แต่เขาจะบอกว่าไม่ได้เขียนผิด ความตั้งใจของเขาคือคิดจะหยุดสูบในอีก 8 วันที่เหลือของปี 2020 นี้ แต่เมื่อหลายคนเข้าใจผิดกันไปแล้ว เขาก็เลยตัดสินใจจะเพิ่มระยะเวลาเลิกบุหรี่ต่อไปจนหลังเข้าสู่ปี 2021 ไปเรื่อยๆ พร้อมกับเชิญชวนแฟนๆ มาเลิกบุหรี่ให้สำเร็จด้วยกันเพื่อสุขภาพร่างกายที่ฟิตแข็งแรง

การเลิกสูบบุหรี่ของดารา หรือว่าคนดัง จะเป็นต้นแบบที่ดีให้กับคนที่ชื่นชอบ เลิกสูบบุหรี่ตาม ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดี เพราะคุณคือไอดอล จึงขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้กับ "ยูอาอิน" เลิกได้สำเร็จและสุขภาพแข็งแรงในเร็ววัน .....

ข้อมูล : บันเทิง TNN ออนไลน์

Smartnews เผยแพร่วันที่ 28 ธันวาคม 2563