ด่วน! ชวนประกวดผลิตสปอตโฆษณา "Gen Z รู้ทันบุหรี่ไฟฟ้า"
คอลัมน์ : สารเยาวชน
สถาบันยุวทัศน์แห่งประเทศไทย (TYI) จับมือร่วมกับมูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ สนับสนุนโดยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมผลิตสปอตโฆษณา รณรงค์สื่อสารผลกระทบจากบุหรี่ไฟฟ้า เนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลก ปี 2018 ซึ่งมีคำขวัญในการรณรงค์ปีนี้คือ Tobacco Breaks Hearts : "บุหรี่ตัวร้าย ทำลายหัวใจ"
โดยได้เล็งเห็นความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ร่วมกันผลิตสื่อสร้างสรรค์ที่เป็นประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชนด้วยกันเอง ซึ่งเด็กและเยาวชนจะสื่อสารและมีความเข้าใจกัน" จะรู้ว่าคนวัยเดียวกันชอบสื่อแบบไหน? อย่างไร? ที่จะโดนใจ" เพื่อเป็นการสกัดและป้องกันนักสูบหน้าใหม่ เป็นการรณรงค์ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยแท้จริง เพื่อให้เกิดพฤติกรรมการเปลี่ยนแปลงได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลอย่างยิ่ง
เครือข่ายยุวทัศน์ จึงขอเชิญชวนวัยรุ่นร่วมส่งผลงานสปอตโฆษณารณรงค์ โดยมีความยาว 30-45 วินาที ภายใต้หัวข้อ "Gen Z รู้ทันบุหรี่ไฟฟ้า" ผลงานที่ชนะใจกรรมการจะได้รับการการเผยแพร่ออกอากาศทางโทรทัศน์ วิทยุ สื่อโฆษณาในพื้น ที่สาธารณะ และบนโลก Social media ทุกช่องทาง รวมเป็นเงินรางวัลมูลค่ากว่า 20,000 บาท
สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร.081 1496824 หรือโหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.ynetbangkok.or.th และ Facebook@Tyi.Thailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รีบๆ สมัครกันมานะครับ
ข้อมูลโดย : พชรพรรษ์ ประจวบลาภ กองบรรณาธิการ Smartonline
วันที่ 18 เมษายน 2561